แมนยู พบ ทเวนเต้ นัดแรก ฟุตบอลรายการ ยูโรป้า ลีก วิเคราะห์บอล ก่อนเกม

แมนยู พบ ทเวนเต้

เกมกลางสัปดาห์นี้ ถึงคิวของการแข่งขันฟุตบอลรายการ ยูโรป้า ลีก บ้างแล้ว และในเกมนัดนี้ก็จะเป็นการเจอกันของทีม แมนยู พบ ทเวนเต้ ซึ่งทั้งสองทีมนั้นต่างมีความพร้อมในการเล่นเช่นเดียวกัน แต่ทว่าตัวแทนจาก ลีกอังกฤษ หรือ ลีกฮอนแลนด์ นั้นจะเป็นผู้ชนะ และมีความได้เปรียบมากกว่ากัน ก็บอกได้เลยว่าต้องศึกษาให้ดี และในวันนี้เราก็จะมา วิเคราะห์บอลก่อนเกม ให้กับทุกท่าไนด้รู้กัน เพื่อที่จะได้เชียร์ฟุตบอลสนุก และลุ้นมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

แมนยู พบ ทเวนเต้ รายเอียดการแข่งขัน

ฟุตบอลรายการ ยูโรป้า ลีก : แมนยู พบ ทเวนเต้

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เวลา : 02:00 น.

ราคาต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5 ลูก

แมนยู พบ ทเวนเต้

ความพร้อมของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับทีมแมนยู ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พึ่งบุกไปเสมอกับทางทีม คริสตัล พาเลซ มาเมื่อสุดสัปดาห์ ก็ทำให้พวกเขานั้นต้องเรียศรัทธากลับมาให้ได้อีกครั้งนึง โดยนักเตะทุกคนนั้นยังสามารถที่จะลงเล่นในสนามได้เหมือนเดิม ยกเว้นแนวรับ 4 คนที่ยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นง่านอยู่ โดยในเกมนีดนี้เชื่อว่าทาง เอริค เทนฮาก นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดก่อน และน่าจะให้ทาง ราสมุส ฮอยลุนด์ นั้นได้ลงเล่นเป็นหน้าเป้าตัวจริง ตามแบบแผนเดิมนั่นเอง

นักเตะที่คาดว่าจะลง 11 ตัวจริง

ผู้รักษาประตู : อันเดร โอนาน่า

กองหลัง : ดิโอโก้ ดาโลต์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , จอนนี่ อีแวนส์ , โตเบียส โคลล์เยอร์

กองกลาง :  เมสัน เม้าต์ , มานูเอล อูการ์เต้ , บรูโน่ แฟร์นานเดส , แอนโตนี่

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด , ราสมุส ฮอยลุนด์

แมนยู พบ ทเวนเต้

ความพร้อมของทีม ทเวนเต้

ในส่วนของทางทีมเยือน ก็ถือว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก หลังพวกเขาพึ่งเอาชนะทีม อัลเมเร่ ซิตี้ ไปได้อย่างขาดลอย 5 – 0 ส่วนเรื่องของความพร้อมของเกมนัดนี้ ก็ถือว่าตอบได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งพวกเขามีความพร้อมในการลงเล่นเกมนัดนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ให้แก้ตัวอีกต่อไป โดยเชื่อว่าพวกเขาจะทำการส่งนักเตะชุดเดิมลงแข่งขันอีกด้วย

นักเตะที่คาดว่าจะลง 11 ตัวจริง

ผู้รักษาประตู : ลาร์ส อุนเนอร์สตัลล์

กองหลัง : บาร์ต ฟาน รัวย์ , มีส์ ฮิลเกอร์ส , แม็กซ์ บรุนส์ , อานาสส์ ซาล่าห์-เอ็ดดีน

กองกลาง :  ยูรี่ เรเกียร์ , คาเรล ไอติ้ง

กองหน้า : ดาน ร็อตส์ , เซม สไตย์น , มิตเชลล์ ฟาน เบอร์เก้น แซม แลมเมอร์ส

วิเคราะห์ผลผู้ชนะ และทรรศนะ ก่อนเตะ

แน่อนนว่าก่อนที่จะทำการวิจารณ์การเล่นของทั้งสองทีม ก็บอกก่อนเลยว่านี่ถือว่าเป็นเกมนัดแรกของรายการนี้ และถึงแม้ว่าทางทีมเยือนนั้นจะดูเสียเปรียบ แต่บอกได้เลยว่าด้วยผลงานการเล่นของพวกเขาในช่วงนี้ ก็ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะบุกมาคว้าแต้ม หรือแบ่งแต้ม มีโอกาสสูงเลยทีเดียว แถมในลีกยังพึ่งจะเอาชนะมาได้ 5 – 0 อีกด้วย ทำให้พวกเขากำลังได้ใจนั่นเอง ส่วนทางทีมเจ้าบ้านที่นัดล่าสุดพึ่งจะบุกไปเสมอในเกมลีกมานั้น แต่เกมก่อนหน้านี้ที่ เซาแธมป์ตัน พบ แมนยู พวกเขาก็สามารถที่จะบุกไปเอาชนะมาได้ แต่โดยรวมก็ถือว่าไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีเท่าที่ควร แถมยังมีโอกาสที่จะส่งนักเตะอีกชุดลงเล่นในเกมนัดนี้ด้วย เนื่องจากเกมสุดสัปดาห์พวกเขาจะต้องเจอกับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส อีกด้วย ทำให้พวกเขานั้นจะขอเพียงแค่ผลชนะเท่านั้น และคงจะเล่นแบบเซฟๆ เพื่อที่จะทำให้นักเตะทุกท่านยังมีความพร้อมที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมออยู่นั่นเอง

ทรรศนะเกมนัดนี้ : แมนยู 1 – 0 ทเวนเต้

ถึงแม้ว่ารูปเกมในนัดนี้จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน ที่พยายามจะบุกใส่อย่างหนัก แต่ด้วยการจบสกอร์ที่ไม่ค่อยคม แถมยังใช้โอกาสเปลืองจากนัดที่ผ่านๆมา ก็เชื่อว่าพวกเขาจะทำประตูได้ไม่ขาดอย่างแน่นอน แถมการเจอกับทีมเยือนที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มด้วย ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเอาชนะได้ไม่ 100% และที่สำคัญถ้าหากบุกเพลินๆก็อาจจะถูกสวนกลับ ทำให้เสียประตูได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วพวกเขาต้องเล่นอย่างระวัง แต่ถึงอย่างไรถ้าหากให้ต้องเลือกเดิมพันฝั่งไหนฝั่งนึง ซึ่งถ้าหากมองจากอัตราต่อรองแล้ว ก็ขออยู่ฝั่งทีมเยือน มีโอกาสได้เงินมากกว่านั่นเอง

และถ้าหากท่านไหนที่ไม่อยากพลาดการ ดูบอลฟรี ก็บอกได้เลยว่าเว็บเราพร้อมที่จะถ่ายทอดสด ให้กับทุกท่านได้ดูกันอย่างเต็มที่ แถมยังมาพร้อมกับบทความการ วิเคราะห์บอล อย่างละเอียดให้กับทุกท่านได้ดูกันอีกด้วย บอกเลยว่าจะช่วยทำให้ทุกท่าน เพลิดเพลิน ไปกับการรับชมฟุตบอลได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย