ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด บาเยิร์น พร้อมยื่น 100 ล้าน แลก ชัวเมนี ของ มาดริด

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ผู้เล่นของเรอัลมาดริด ยังคงตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ได้แต่หวังว่า โลส บลังโกส จะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้ได้ จากตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ผู้เล่นคนหนึ่งที่มีแววย้ายออกมากที่สุดก็คือ ออเรเลียน ชัวเมนี เพราะเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว เขาเซ็นสัญญากับเรอัลมาดริด จาก อาแอ็ส มอนาโก ในการย้ายทีม

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ชัวเมนี เริ่มต้นสดใสที่ มาดริด แต่ผลงานกลับแผ่วปลาย 

โอเรเลียง จานี ชัวเมนี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะตัวจริงตั้งแต่ต้นฤดูกาล ณ ทัพราชัน แต่เมื่อแคมเปญดำเนินไป พลังของเขาก็เริ่มลดลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เขาสูญเสียสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นตัวจริง และพบว่าตัวเองต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น เรอัล มาดริด ยังได้เซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งยิ่งเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งกองกลางมากยิ่งขึ้น

บาเยิร์น มิวนิค ยั่วด้วย 100 ล้านยูโรหวังดึงตัว 

มีสโมสรชั้นนำมากมายทั่วยุโรป ที่เชื่อมโยงกับข่าวการย้ายทีมชาติฝรั่งเศส และตอนนี้ตามรายงานโดย SPORT ข้อมูลที่มาจากเยอรมนีคือบาเยิร์น มิวนิคยินดีที่จะยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรให้กับ ชูอาเมนี่ แม้จะจบฤดูกาลแบบค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่ ชูอาเมนี่ ก็เล่นฟุตบอลให้กับสโมสรเป็นจำนวนมาก ตามสถิติจาก Transfermarkt เขาลงเล่น 50 นัด และเล่นให้เรอัลมาดริด 2,840 นาทีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

นอกจากนี้ยังเป็นฤดูกาลแรกของ ชูอาเมนี่ นอกฝรั่งเศส ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีอุปสรรคบางอย่าง ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าเขาจะได้เรียนรู้จากแคมเปญก่อนหน้าและจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในผลที่ตามมา และยังเร็วเกินไปที่จะปล่อยชาวฝรั่งเศสคนนี้ไป เพราะเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการสร้างผลงานระดับโลกอยู่แล้ว

อเล็กซานเดอร์ นูเบล อาจต้องยอมรับความพ่ายแพ้และกลับไปซบ เสือใต้

บาเยิร์น มิวนิค พยายามปลด อเล็กซานเดอร์ นูเบล มาระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่เจ้าตัวเอง ก็พยายามย้ายออกจากบาเยิร์นมาระยะหนึ่งแล้วเช่นกัน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ประสบความสำเร็จในความพยายามของตัวเอง และอาจต้องทำงานร่วมกัน (แบบไม่เต็มใจ) ต่อไป ขณะนี้ อเล็กซานเดอร์ ยังไม่มีข้อตกลงกับสโมสรใหม่ และน่าจะกลับมาที่บ้านเสือใต้ในวันพรุ่งนี้

ข่าวบุนเดสลีกา

รายชื่อผู้รักษาประตูของบาเยิร์นดูยังไม่มีพลังมากพอในการสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลขณะนี้ ทางด้าน มานูเอล นอยเออร์ต้องการเป็นผู้รักษาประตูตัวจริง แต่น่าจะยังเหลืออาการบาดเจ็บอีก 1 นัด ส่วน สเวน อูลไรช์ ไม่สามารถเป็นตัวสำรองเพียงคนเดียวในทีมได้ และนูเบลก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ซึ่งชาวบาวาเรียกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับบาเลนเซียและจอร์เจีย จอร์จี้ มามาร์ดาร์ชวิลี ผู้รักษาประตูมือ 1 มาแทนที่นอยเออร์ในระยะยาว

ในขณะที่พวกเขายังได้พิจารณาถึงยัสซีน บูนู ฮีโร่ของเซบีญ่าและโมร็อกโกอีกด้วย ยานน์ ซอมเมอร์ กำลังใกล้จะย้ายไปอินเตอร์ มิลาน หลังจากใช้เวลาเพียงครึ่งฤดูกาลในมิวนิค

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ยังทัพบาวาเรียเดินหน้า ยังอยากซื้อมิดฟิลด์นีซ 50 ล้านยูโร

โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงต้องการเคเฟรน ตูรามที่บาเยิร์น นีซต้องการเงิน 50 ล้านยูโร แต่ไม่มีสโมสรใดสนใจยอมจ่ายค่าธรรมเนียมดังกล่าว ตูรามอาจลงเอยด้วยการอยู่ที่นีซ แต่ยังเหลือเวลาอีกมากจนกว่าจะถึงวันที่ 1 กันยายน 

ข่าวบุนเดสลีกา

มาทบทวนสถานการณ์กองกลางกันอีกครั้ง ขณะนี้บาเยิร์นมี โยซูอา คิมมิช (ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาจะกลายเป็นหมายเลข 8 ในฤดูกาลหน้า), ลีออน โกเรทซ์ก้า (สวมเสื้อหมายเลข 8 อยู่แล้ว), ไรอัน คราเฟนแบร์ค (หมายเลข 8 ที่เล่นได้ไม่ดีพอและอาจต้องย้ายออกไป) และ คอนราด ไลเมอร์ (หมายเลข 8 ที่อาจถูกขอให้เป็นหมายเลข 6 มากกว่า) และราฟาแอล กึไรรู (แบ็คซ้ายที่อาจเล่นตำแหน่งกองกลาง) ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ระหว่างทูเคิ่ลและกุนซือบาเยิร์น ดูเหมือนว่าจะมีข้อสันนิษฐานบางอย่างที่อยากได้ผู้เล่นแนวรับมากกว่านี้ ทำให้ยังคงหาผู้เล่นใหม่ ๆ นำมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง